Thay đổi bao bì - đổi vận mệnh sản phẩm

    Phần lớn khách hàng hiện nay lựa chọn sản phẩm thông qua sự sáng tạo và hấp dẫn của các thiết kế bao bì. Vì một bao bì độc đáo và hấp dẫn sẽ góp phần rất lớn vào việc chiếm được tình yêu của khách hàng. Chính vì vậy mà thay đổi bao bì – đổi vận mệnh sản phẩm.

    Khi sản phẩm của bạn dần mất đi chỗ đứng của nó trên kệ hàng là lúc bạn nên nghĩ tới việc thay đổi bao bì!

    Việc thiết kế bao bì mới đòi hỏi sự tính toán kỹ càng của chủ thương hiệu, cũng như sự nhất quán về màu sắc, hình dạng, kiểu dáng sản phẩm, bao bì, từ đó mang lại một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

    Thay bao bì có thể bắt đầu khi doanh thu của sản phẩm hoàn toàn chững lại, có dấu hiệu sụt giảm nhẹ, khi đó, sự thay đổi về hình thức sẽ tỏ ra hữu hiệu hơn, trực quan hơn với người tiêu dùng của bạn. Thay bao bì khi đó, cũng đồng nghĩa với việc bạn phải làm tốt hơn bao bì cũ: đẹp hơn, rõ ràng hơn, hiện đại hơn, ấn tượng hơn, chuyên nghiệp hơn…

     

     

    Thiết kế bao bì mới sẽ mang lại một vận mệnh mới cho sản phẩm của bạn. Một bao bì tốt sẽ tự thân nó sẽ hấp dẫn khách hàng của mình. Bởi theo kết quả điều tra mới đây nhất; Có tới 80% người tiêu dùng quyết định mua ngay trên kệ hàng. Một kết quả xứng đáng để đầu tư đổi mới bao bì!

    Thay đổi bao bì có thể chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc, hình họa, thay đổi kiểu dáng thiết kế, thậm chí là thay cả nội dung bao bì. Một bao bì đầy đủ thông tin cần thiết, lời văn gần gũi, dễ hiểu sẽ dễ dàng được khách hàng lựa chọn hơn rất nhiều.

    Với màu sắc bao bì: Phụ thuộc vào sản phẩm và chiến lược riêng của doanh nghiệp để quyết định một sắc màu phù hợp, và tất nhiên, màu sắc bao bì cũng phải dựa vào sự cân bằng, khoa học về sắc màu với tâm lý con người nói chung để tạo ra một mẫu bao bì cuốn hút, thúc giục khách hàng ra quyết định!

    Có thể lấy ví dụ về Atexfood, ngay khi nhận thấy các đại lý của mình ngày càng nhập ít hàng hơn, các marketer của thương hiệu này đã tới tận cửa hàng của từng tiểu thương để biết được nguyên do thực sự phía sau, và điều khiến họ bất ngờ chính là câu trả lời: Do bao bì thiết kế không hấp dẫn!

    Atexfood đã thực hiện một điều chỉnh mạnh tay nhất từ trước tới nay, khi thương hiệu quyết định thay mới toàn bộ bao bì các sản phẩm đang kinh doanh. Một thiết kế hiện đại hơn, trẻ trung hơn, với sắc màu bắt mắt, cùng hình ảnh minh họa ấn tượng, đã mang lại cho thương hiệu những đơn hàng mới nhanh chóng sau 3 tháng ra mắt.

    Thừa thắng xông lên, Ban Giám Đốc tiếp tục cho ra mắt dòng thực phẩm Cháo ăn liền, và dần quay lại các kệ hàng siêu thị trên địa bàn thành phố! Đó là một thành công ngoài mong đợi của thương hiệu, một cuộc lột xác ngoạn mục mà một thiết kế bao bì mới có thể mang lại.

    Khi một sản phẩm đã rẽ sang nửa bên kia của vòng đời, nếu cứ tiếp tục giữ nguyên bao bì cũ, cách làm cũ, thì chắc chắn bạn sẽ chứng kiến tâm huyết của mình rơi vào thoái trào và biến mất. Thay đổi bao bì là cách nhanh nhất, đơn giản nhất để Thay Đổi Vận Mệnh sản phẩm vào thời điểm này!

    Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trong của các thiết kế bao bì sản phẩm trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Hay nói cách khác thì doanh nghiệp nào sở hữu các bao bì tốt thì doanh nghiệp đó sẽ thành công.

    Nguồn: Goldidea

     



    Các câu chuyện khác

        Sản phẩm

        Dự án

        Hỗ trợ trực tuyến
               Kinh doanh 1   Kinh doanh 2
              0984.820.889   0908.301.979

        Facebook Fanpage