Giá trị của thương hiệu và lợi ích thương hiệu mang lại

Giá trị thương hiệu là những lợi ích mà công ty có được khi sở hữu thương hiệu này. Giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

               

 

Những lợi ích đó là:

Thứ nhất, Thêm khách hàng mới.

Khách hàng là yếu tố sống còn của một công ty. Một sản phẩm có thương hiệu có nghĩa là sản phẩm đó đã được sự tin tưởng bởi đại đa số khách hàng trong phân khúc mà sản phẩm nhắm đến, vì thế theo tâm lý đám đông thì những khách hàng mới lọt vào phân khúc mà sản phẩm nhắm đến thì tỷ lệ khách hàng đó lựa chọn sản phẩm và dịch vụ đã có thương hiệu sẽ cao hơn. Công ty có thể thu hút thêm được những khách hàng mới thông qua các chương trình tiếp thị. Lý do chính là người tiêu dùng đã tin tưởng vào chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Thứ hai, Duy trì lượng khách hàng trung thành

Sự trung thành thương hiệu sẽ giúp công ty duy trì được những khách hàng cũ trong một thời gian dài . Khi khách hàng lựa chọn mua một sản phẩm, họ sẽ so sánh giá thành, chế độ hậu mãi và chất lượng sản phẩm giữa các doanh nghiệp với nhauThứ hai, sự trung thành thương hiệu sẽ giúp công ty duy trì được những khách hàng cũ trong một thời gian dài. Sự trung thành thương hiệu là một trong những giá trị mà tài sản thương hiệu mang lại cho công ty.

Thứ ba, đưa ra chính sách giá cao

Tài sản thương hiệu sẽ giúp cho công ty thiết lập một chính sách giá cao và ít lệ thuộc hơn đến các chương trình khuyến mãi. Nhờ chính sách giá cao mà công ty càng có thêm được lợi nhuận.

Thứ tư, mở rộng thương hiệu

Tài sản thương hiệu sẽ tạo một nền tảng cho sự phát triển thông qua việc mở rộng thương hiệu. Một thương hiệu mạnh sẽ làm giảm chi phí truyền thông rất nhiều khi mở rộng thương hiệu.

Thứ năm, mở rộng kênh phân phối

Tài sản thương hiệu còn giúp cho việc mở rộng và tận dụng tối đa kênh phân phối. Một thương hiệu mạnh sẽ hỗ trợ trong việc có được một diện tích trưng bày lớn trên kệ. Bên cạnh đó thương hiệu lớn sẽ dễ dàng nhận được hợp tác của nhà phân phối trong các chương trình tiếp thị.

Thứ sáu, tạo rào cản với đối thủ cạnh tranh

Tài sản thương hiệu còn mang lại lợi thế cạnh tranh và cụ thể là sẽ tạo ra rào cản để hạn chế sự thâm nhập thị trường của các đối thủ cạnh tranh mới.

Vì vậy, để được hưởng các lợi ích trên về thương hiệu, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & phát triển thương hiệu.

 

Hoàng Anh - Đồng Hành Phát triển thương hiệu

Tòa nhà Hạ Long Center, 162 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long 
Hotline: 0912 9000 58
Email: Hoanganhdt.halong@gmail.com



 



Các tin tức khác

        Sản phẩm

        Dự án

        Hỗ trợ trực tuyến
               Kinh doanh 1   Kinh doanh 2
              0984.820.889   0908.301.979

        Facebook Fanpage